Bao Son Language School tổ chức đào tạo về phương pháp 5S và áp dụng thực tiễn cho sinh viên 

Đầu tháng 5 vừa qua, Bao Son Language School đã tổ chức đào tạo nội bộ về 5S, nhằm mang đến kiến thức về phương pháp tổ chức và sắp xếp nơi làm việc một cách khoa học và hiệu quả cho các sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi đang học tiếng Nhật theo chương trình kỹ sư định hướng việc làm Nhật Bản liên kết hợp tác với Dự án Nhân lực Quốc tế BIM Bảo Sơn.

Buổi đào tạo với nội dung: Tổng quát về 5S, lợi ích của 5S; giúp sinh viên tìm hiểu và có những kiến thức chính xác về lợi ích và cách thức thực hiện từng bước trong quy trình 5S.

Trong buổi đào tạo, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Đại diện Bao Son Language School đã chia sẻ về việc ứng dụng 5S tại nơi làm việc và cuộc sống. Với phương pháp học lý thuyết đi đôi với thực hành, các bạn sinh viên có thể dễ dàng ghi nhớ những Keyword trong buổi học.

Mô hình 5S mà Bao Son Language School đang thực hiện gồm có: sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng. Việc thực hiện mô hình 5S tại môi trường giáo dục mang lại rất nhiều những lợi ích cho nhà trường cũng như người học. Khi thực hiện 5S sẽ góp phần sắp xếp nơi làm việc ngăn nắp, sạch sẽ, thuận tiện và an toàn; sinh viên được rèn luyện và bồi đắp tính kỷ luật hơn. Đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. 

Sinh viên Nguyễn Phú Nguyên sau khi tham gia buổi đào tạo về Quy tắc 5S-Kaizen chia sẻ: Với quy tắc 5S, em đã có thể cải thiện môi trường cũng như tạo ra văn hóa học tập, làm việc hiệu quả, kết quả đạt được tốt hơn rõ rệt. 5S cũng giúp em rèn được tính kỷ luật cho bản thân, nâng cao sức khỏe tinh thần trong cuộc sống.

Buổi đào tạo kết thúc với sự hào hứng của sinh viên tham gia đào tạo. Bao Son Language School hy vọng sẽ tổ chức thêm nhiều buổi đào tạo ý nghĩa để các sinh viên có thêm những kiến thức bổ ích.

 

Liên hệ ngay Ứng tuyển online