Buổi Lễ gặp mặt và tiễn bay sinh viên xuất cảnh sang Nhật Bản theo chương trình Internship 

Ngày 17/9, Trường Đào tạo Ngôn ngữ Quốc tế Bảo Sơn và công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực Bảo Sơn phối hợp với Trường Đại học Thủy Lợi tổ chức buổi tiễn bay đoàn sinh viên Khoa Cơ khí được lựa chọn theo chương trình Internship Nhật Bản trong vòng 1 năm. Trong bầu không khí thân tình trước giờ máy bay cất cánh, những lời dặn dò kỹ lưỡng và động viên tinh thần được trao gửi đến 6 sinh viên xuất sắc nhất. 

Tham gia buổi tiễn bay sinh viên gồm có: ông Nguyễn Ngọc Huy, Cố vấn cấp cao của Tập đoàn Bảo Sơn; TS. Đoàn Yên Thế – Trưởng khoa Cơ khí và các lãnh đạo, giảng viên Khoa Cơ khí, đại diện các phòng chức năng trong trường và các phụ huynh sinh viên lớp tiếng Nhật. 

6 sinh viên trong đoàn bay gồm có: Nguyễn Văn Hiếu, Cao Tấn Vĩnh, Nguyễn Thái Vũ, Tạ Văn Dũng, Phạm Duy Thái, Trần Văn Thọ. Các bạn sẽ tham gia thực tập tại… trong thời gian 1 năm. 

Số lượng sinh viên sang Nhật Bản ngày càng tăng chứng tỏ được độ uy tín và sức hấp dẫn của chương trình Internship Nhật Bản. Bên cạnh việc được trau dồi ngôn ngữ Nhật, thực chiến mỗi ngày bằng việc tiếp xúc với người Nhật, trải nghiệm văn hóa của họ, sinh viên còn được rèn luyện thêm kỹ năng nghiệp vụ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Nhấn mạnh về tác động tích cực mà chương trình Internship mang lại, TS. Đoàn Yên Thế, Trưởng khoa Cơ khí khẳng định đây là cơ hội thuận lợi để sinh viên Trường Đại học Thủy Lợi được phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp uy tín tại Nhật Bản. 

Trước buổi tiễn bay, các thầy cô đã có những dặn dò thân tình chi tiết cho các bạn. Từ việc chuẩn bị hành lý trước khi lên máy bay, kiểm tra vé, passport và những giấy tờ quan trọng cho đến việc nhắc nhở về thời tiết, chuẩn bị trang phục cho phù hợp, sớm thích nghi với điều kiện sống mới. Trước những động viên và dặn dò của thầy, cô các bạn thêm an tâm cho hành trình “xuất ngoại” này và hứa sẽ cố gắng học tập và trải nghiệm hết mình, để ngày trở về tự hào khoe với thầy, cô và gia đình, các bạn đã tự tin học tập và làm việc môi trường quốc tế và trưởng thành hơn. 

Sau chuyến bay này, Bảo Sơn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên tham gia chương trình Internship Nhật Bản trong hành trình sắp tới. Bảo Sơn tin tưởng bằng sự nỗ lực, sự quyết tâm và nỗ lực của mình, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Liên hệ ngay Ứng tuyển online