Lĩnh vực hoạt động 

  • Cung ứng và quản lý nguồn lao động chất lượng cao.
  • Xuất khẩu lao động và hợp tác quốc tế.
  • Hướng nghiệp, dạy nghề chuyên sâu.
  • Đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm.
  • Tư vấn du học.
  • Tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm.

Xuất khẩu lao động

Bảo Sơn Manpower đã thiết lập được mạng lưới các đối tác chiến lược tin cậy của hàng trăm nghiệp đoàn, doanh nghiệp tại một số thị trường trọng điểm đang có nhu cầu lớn về nguồn lao động như:

  1. Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia.
  2. Châu Âu: CHLB Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Na Uy, Ba Lan, Hungari, Bungari, Romany, Algerie, Séc,
  3. Trung Đông: Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Kuwait, Ả rập xê út.
  4. Châu Mỹ : Canada, Hoa Kỳ.
  5. Châu Úc.

Đặc biệt là thị trường Nhật Bản và CHLB Đức đã và đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn nguồn nhân lực ở Việt Nam. Và mới đây, Bảo Sơn Manpower mới chào đón và đàm phán với đối tác Tây Ban Nha về hợp tác xuất khẩu lao động, đặc biệt là lao động nông nghiệp thời vụ.

Số lượng lao động đã xuất cảnh

Tính đến tháng 11/2019, Bảo Sơn Manpower đã đưa hàng ngàn lao động xuất cảnh như:

  1. Thị trường Đài Loan: 489 người.
  2. Thị trường Nhật Bản: 316 người.
  3. Trị trường Malaysia : 54 người.
  4. Thị trường Kuwait: 158 người.
  5. Thị trường Ả rập: 807 người.
  6. Thị trường Dubai: 36 người.

Mục tiêu xuất khẩu lao động năm 2020 – 2022

  • Mở rộng thị trường xuất khẩu lao động sang các nước Châu Âu.
  • Nhóm ngành nghề chính: Công xưởng, nông nghiệp, kỹ sư, lao động có tay nghề, hộ lý, điều dưỡng, khách sạn, nhà hàng bếp (hospitality), làm đẹp.
  • Đẩy mạnh cung ứng nguồn lao động cho các nhóm ngành nghề mới có thu nhập cao như điều dưỡng, hộ lý, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản….
  • Kết hợp tuyển dụng với đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng để nâng quy mô xuất cảnh sang các thị trường với mục tiêu cụ thể như sau:
  1. Thị trường Đài Loan: 850-1.000 người/năm.
  2. Thị trường Nhật Bản: 500-800 người/năm.
  3. Thị trường Kuwait: 300-500 người/năm.
  4. Thị trường Ả rập: 1.000-1.500 người/năm.
  5. Thị trường Châu Âu: 300-500 người/năm.

Du học

Năm 2020, Bảo Sơn Manpower đẩy mạnh triển khai các chương trình hợp tác tư vấn du học với nhiều thị trường, trong đó có thị trường đối tác chiến lược là Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Canada, Mỹ, Tây Ban Nha và CHLB Đức. Dự kiến mỗi năm, công ty sẽ đưa hàng ngàn du học sinh xuất cảnh, sang học tập và làm việc tại nước ngoài.

Đào tạo du học gồm hai nhánh:

  • Một là du học đại học: Điểm nhấn ở mảng này là đào tạo ứng dụng vừa học vừa làm, giảm gánh nặng tài chính cho các em du học sinh và gia đình.
  • Hai là du học vừa học tiếng và vừa học nghề: Du học điều dưỡng Nhật Bản, du học nghề Hàn Quốc, du học nghề Cộng hòa liên bang Đức…